0983.032.458

Xu hướng cửa gỗ công nghiệp năm 2017

Trong một xã hội thay đổi từng giờ từng phút như hiện nay , vì vậy Cửa gỗ Huge cũng luôn nỗ lực đưa ra nhiều mẫu mã và sản phẩm mới cho quý khách lựa chọn cho căn phòng nhà mình.

Sau đây cửa gỗ Huge xin giới thiệu phong cách cửa gỗ tạo ra xu hướng mới 2017 cho căn nhà bạn :

Xu hướng Cửa gỗ công nghiệp phẳng trơn hiện đại

Cửa gỗ đơn giản đang ngày càng được ưa chuộng trên thị thường hiện nay, đa số được lựa chọn bởi những người trẻ tuổi yêu thích sự đơn giản cho không gian nhỏ của mình, kéo theo đó là những trào lưu về đồ gỗ nội thất đơn giản đồng bộ. Mỗi cánh cửa với nguyên liệu và vật liệu phủ mặt khác nhau có thể mang đến những sắc thái khác nhau cho sản phẩm, tạo nên những nét đặc trưng riêng không lẫn vào đâu được. Màu sắc đa dạng và tươi trẻ với những gam màu nổi bật cũng chính là một điểm cộng của xu hướng này.

Xu hướng Cửa gỗ nghệ thuật với đường chỉ tinh tế

Bạn đã bao giờ nghe đến những cánh cửa phá cách hay cửa tranh nghệ thuật chưa, những cánh cửa này sẽ mang đến điểm khác lạ và tạo điểm nhấn đặc biệt cho không gian nhà bạn. Nghệ thuật không phải là thứ xa vời thực tế, nghệ thuật luôn hiện hữu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta ở một mức độ nào đó. Những người đam mê nghệ thuật, có óc sáng tạo cũng như sự nhạy bén với cái mới sẽ dễ dàng sáng tạo hoặc tiếp nhận những giá trị nghệ thuật giá trị. Nội thất cũng không nằm ngoài xu hướng và giá trị thẩm mỹ này, chúng tôi luôn mong muốn tạo nên sự khác biệt cho những sản pẫm của mình cũng như cho ngôi nhà bạn.
Với cửa gỗ Duratek LineArt chúng tôi sẽ mang tới ngôi nhà bạn một cánh cửa phá cách , một cánh cửa trang trí nghệ thuật mà bạn chưa bao giờ ngờ tới.

Xu hướng Cửa gỗ công nghiệp cổ điển với pano

Dù cho có trải qua bao nhiêu tay đổi, gu thẩm mỹ cũng nhưu nhu cầu người tiêu dùng thay đổi như thế nào thì cửa gỗ truyền thống vẫn giữ nguyên được giá trị của nó. Được chế tác từ những loại gỗ trong nước với giá trị thẩm mỹ cũng như giá trị sử dụng đã được chứng minh từ lâu cùng với bàn tay tài hoa người thợ sẽ cho ra đời những sản phẩm tuyệt vời. Những người yêu thích nét đẹp cổ điển và sang trọng đương nhiên không thể bỏ qua xu hướng tuyệt vời này.
Bên cạnh những giá trị tồn tại lâu đời thì những nét mới được thổi vào một cách nhẹ nhàng, không làm ảnh hưởng đến bố cục chung nhưng lại tạo nên sự khác biệt đó chính là cửa gỗ Duratek Gravo.

0 Shares