0983.032.458

LỰA CHỌN CỬA GỖ HUGE ĐỒNG BỘ & PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG.

Thương hiệu cửa gỗ Huge (sản phẩm cao cấp của Tập Đoàn Austdoor) từ lâu đã đi vào thị trường và được nhiều người tiêu dùng tin dùng, lựa chọn trong ngôi nhà của mình.

Điểm khác biệt chủ đạo chính là vật liệu sản xuất cửa hoàn toàn cao cấp, bền bỉ, không cong vênh co ngót, không mối mọt, chịu nước tuyệt đối, thời gian bảo hành sản phẩm 36 tháng…là điểm nhấn quan trọng để giúp cửa gỗ Huge chinh phục được nhiều khách hàng khó tính nhất. Cùng với nhiều kiểu dáng mẫu mã sang trọng, hiện đại làm gia tăng sự lựa chọn của khách hàng. Huge luôn làm hài lòng các đội ngũ tư vấn thiết kế, kiến trúc sư hướng tới khi thiết kế nội thất trong ngôi nhà, vì sản phẩm luôn đem lại sự phù hợp với  từng độ tuổi, sở thích, mong muốn của từng khách hàng khi cần sản phẩm.

Nhằm luôn mang đến sự khác biệt và nâng cao chất lượng đồng bộ của sản phẩm. Từ tháng 3 năm 2021 của gỗ Huge chính thức ra mắt bộ phụ kiện bản lề cửa với chất lượng chuẩn inox SUS304, khóa, cùng mang thương hiệu Huge đi cùng đồng bộ với cửa gỗ. Vì vậy từ nay khách hàng luôn yên tâm khi lựa chọn cửa và phụ kiện đồng bộ chính hãng, không phải lo lắng buồn phiền, khi mua cửa rồi mà chưa biết lựa chọn phụ kiện hãng nào cho đảm bảo và chất lượng.

Để làm được điều này phía Huge luôn không ngừng lỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ sau bán hàng, nhằm đáp ứng tốt nhất cho khách hàng và nâng cao lợi thế cạnh tranh trước những đối thủ khác.

Song hành cùng thương hiệu Huge. Đại lý/Nhà PP Eurohome Việt Nam tại 206 Võ Chí Công, Tây Hồ, Hà Nội. Cam kết cung cấp tới khách hàng 100% sản phẩm chính hãng, cùng chất lượng tốt với nhiều chương trình bán hàng hấp dẫn dành tặng khách hàng./.

0 Shares