0983.032.458

Top 4 mẫu cửa thông phòng gỗ tự nhiên 4 cánh

Top 4 mẫu cửa thông phòng gỗ tự nhiên 4 cánh

Cửa gỗ tự nhiên 4 cánh là dòng sản phẩm cao cấp với chất liệu gỗ tự nhiên. Phù hợp với nhiều hộ gia đình có tác dụng ngăn cách không gian riêng tư với không gian chung. Sản phẩm làm từ gỗ cao cấp nên có độ bền cao và tăng thêm sự sang trọng cho gia đình.

Mẫu cửa gỗ tự nhiên 4 cánh 

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu sản phẩm cửa gỗ tự nhiên 4 cánh. Nổi bật hơn với 4 mẫu cửa thông phòng làm từ gỗ tự nhiên được nhiều người lựa chọn. Đó là những mẫu cửa gỗ nào chúng ta cùng đi vào bài viết sau để có cái nhìn cụ thể hơn về dòng sản phẩm này.

1.Đặc điểm nổi bật của cửa thông phòng gỗ tự nhiên 4 cánh

Như chúng ta đã biết thì cửa gỗ tự nhiên 4 cánh được làm từ gỗ tự nhiên. Nó có ý nghĩa phong thủy rất lớn đối với từng hộ gia đình. Giúp cho không gian gia đình trở nên ấm cúng hơn. Độ bền của cửa gỗ thông phòng tự nhiên nhờ làm tự gỗ nên không thấm nước. Trải qua nhiều năm sử dụng nhưng sản phẩm vẫn không có hư hỏng. Tạo nên sự hài hòa cho không gian sống của gia đình. Làm từ gỗ nên khi nhìn vào sẽ thấy được sự trang nhã, tinh tế.

 

2.Một số mẫu cửa thông phòng gỗ tự nhiên 4 cánh

 

Cửa thông phòng tự nhiên là dòng sản phẩm mà người tiêu dùng đang yêu thích. Nên nhà sản xuất cũng đa dạng mẫu mã và kiểu dáng cũng như chất liệu của sản phẩm này. Cụ thể có 4 mẫu sản phẩm có số lượng người dùng tìm mua nhiều nhất năm nay. Những mẫu cửa gỗ tự nhiên 4 cánh đó là:

 

Cửa gỗ Solitek Deluxe

 

Đây chính là sản phẩm được yêu thích nhất với cách thiết kế khá đơn giản. Gọn nhẹ nhưng cũng làm tăng được sự tinh tế, sang trọng của sản phẩm. Bề mặt gỗ trơn nhãn, đơn giản chính là điểm nhấn của sản phẩm này. Điều này giúp cho không gian trở nên thoáng và rộng hơn. Tăng cường ánh sáng chiếu vào bên trong gian phòng.

Cửa gỗ Solitek Full White

 

Solitek Deluxe đơn giản thì thì Solitek Full White lại trái ngược hoàn toàn. Màu trắng tinh khôi là đặc trưng của mẫu cửa gỗ này. Thiết kế theo hướng cách tân cổ điển, giúp cho Solitek Full White tôn lên giá trị của mình. Không gian giường như trở nên tươi mới hơn, cuốn hút với sự tươi trẻ quý phái.

Cửa gỗ Duratek ColorLife

 

Duratek ColorLife sản xuất ra dành cho những người yêu thích sự phóng khoáng, hiện đại. Hoặc dành cho lứa tuổi trẻ em, với đủ màu sắc, giúp khởi dậy nguồn cảm xúc. Đó chính là lý do mà Duratek ColorLite ra đời để mang đến cho những người yêu thích sự tươi mới. Đối tượng trẻ em để giúp trẻ phát triển toàn diện hơn.

 

Thi công cửa gỗ 4 cánh

Cửa gỗ Huge Duratek Gravo

 

Lấy cảm hứng tự theo xu hướng thiết kế Châu Âu có cách tân cổ điển. Cùng với đó là sự sáng tạo từ các ô Pano cân đối. Từng chi tiết được vẽ lên bên trên cách cửa gỗ. Tạo nên nét nổi bật cho cửa gỗ tự nhiên 4 cánh, kèm theo đó là màu nâu sẫm đặc trưng. Giúp cho sản phẩm này đánh bại người tiêu dùng ngay từ cái nhìn đầu. Chính vì đường nét bên ngoài quá tuyệt đẹp nên sản phẩm có nhiều người chọn lựa. Cửa gỗ Huge Duratek Gravo có 2 màu đặc trưng là màu nâu sẫm và màu tro xám. Để người tiêu dùng có thể dễ dàng chọn lựa khi mua hàng.

Một số mẫu sản phẩm cửa thông phòng gỗ tự nhiên 4 cánh đã được chúng tôi liệt kê ở trên. Bên cạnh đó là những đặc trưng và ưu điểm của cửa gỗ 4 cánh. Chúc các bạn chọn được cho mình dòng sản phẩm ưng ý nhất. Tham khảo thêm tại https://cuadepvn.com/

0 Shares