0983.032.458

Top 5 mẫu cửa thông phòng gỗ tự nhiên 2 cánh

Top 5 mẫu cửa thông phòng gỗ tự nhiên 2 cánh

Cửa được làm từ gỗ tự nhiên từ xưa đến nay vẫn luôn được người tiêu dùng lựa chọn sử dụng cho ngôi nhà của mình. Đặc biệt là cửa gỗ tự nhiên 2 cánh, không chỉ thể hiện sự sang trọng và quý phái cho ngôi nhà mà cửa gỗ tự nhiên còn vô cùng bền với thời gian. Dưới đây là bài viết của chúng tôi giới thiệu đến bạn đọc những mẫu cửa thông phòng gỗ tự nhiên đẹp nhất.

  1. Mẫu cửa gỗ chạm khắc

Với mẫu cửa thông phòng gỗ tự nhiên được chạm khắc này, mang đến nhiều ưu điểm vô cùng tốt như giúp cánh cửa trông mềm mại và đẹp mắt, tăng tính thẩm mỹ hơn với những mẫu chặm khắc hình hoa, chim hay ngũ cây tùng, trúc, cúc, mai, sen…hay những hình thù độc đáo mà mình yêu thích, từ cổ điển đến hiện đại…từ đó giúp giảm cảng giác nặng nề của cửa gỗ.

Mẫu cửa gỗ chạm khắc

 

Tuy nhiên, với mẫu cửa gỗ tự nhiên 2 cánh chạm khắc này lại đem đến 1 nhược điểm đó chính là dễ bắt bụi. Những chỗ chạm khắc thường lưu lại bụi bẩn mà ta khó có thể làm sạch được. Vì vậy khi chọn mẫu chạm khắc, bạn nên lựa chọn những mẫu vừa đơn giản, ít hoạt tiết mà lại tinh tế để việc làm sạch cửa không chiếm nhiều thời gian của bạn.

  1. Mẫu cửa gỗ kết hợp kính dọc

Với thiết kế cửa gỗ được thêm phần kính dọc trên thân cánh cửa giúp căn phòng của bạn sáng hơn, mà không mất đi vẻ hiện đại, trang nhã của cánh cửa. Đây là mẫu cửa thông phòng gỗ tự nhiên được nhiều gia đình lựa chọn.

Mẫu cửa gỗ kết hợp kính

 

Với mẫu cửa gỗ 2 cánh tự nhiên này, bạn có thể sử dụng ở lối ra vào phòng ăn, hoặc nhà bếp để tăng sự thoáng mát cho căn phòng. Tuy nhiên, không nên sử dụng ở phòng ngủ bởi không đảm bảo tính riêng tư cho bạn và người thân trong gia đình.

  1. Mẫu cửa gỗ kết hợp kính ô vuông

Cũng là kết hợp cửa gỗ và kính, nhưng với các ô kính vuông có kích thước trung bình được bố trí một cách đẹp mắt và phù hợp trên phần thân trên của cánh cửa, xung quanh các ô kinh là phần bao bằng gỗ, tránh việc vỡ kính gây tai nạn cùng phần thân dưới của cánh cửa làm hoàn toàn bằng gỗ, đem lại cho bạn và gia đình một mẫu cửa thông phòng gỗ tự nhiên vừa chắc chắn lại vừa mang hơi hướng cổ điển và hiện đại.

Nhược điểm của mẫu cửa này là bạn cần thường xuyên làm sạch phần kính cũng như phần cửa gỗ để tránh kính bị ố và bụi bẩn bám vào phần gỗ.

  1. Mẫu cửa gỗ đơn giản trơn đơn giản, hiện đại

Nhiều gia đình lựa chọn sử dụng cửa gỗ tự nhiên 2 cánh theo phong cách cửa trơn, trên cửa hầu như không chạm khắc gì và thường để nguyên màu gỗ. Cánh cửa không quá cầu kỳ đem lại cảm giác mộc mạc, phù hợp với những người nhẹ nhàng, không thích ồn ào.

Mẫu cửa gỗ đơn giản

 

Mẫu cửa này phù hợp với phòng ngủ, phòng làm việc… của gia đình bạn, vừa đảm bảo tính riêng tư lại vừa không quá cầu kỳ để ảnh hưởng đến khả năng thư giãn và làm việc của gia đình bạn.

  1. Mẫu cửa gỗ lùa Nhật Bản

Đây là mẫu cửa được thiết kế dựa trên cánh cửa của người Nhật Bản và Hàn Quốc. Cửa gỗ tự nhiên 2 cánh này đem đến ưu điểm đó chính là khả năng mở ra và đóng lại vô cùng nhanh chóng nhờ thiết kế 2 đường ray trên và dưới bằng gỗ của cánh cửa, giúp cánh cửa dễ dàng thu gọn lại vào sát tường.

Mẫu cửa thông phòng gỗ tự nhiên này giúp cho không gian trong phòng của bạn bớt cảm giác ngột ngạt và tù túng nhờ việc cánh cửa là 2 cánh cửa mỏng, có thể kết hợp kính hoặc không, giúp phòng thoáng và tăng diện tích hơn.

0 Shares