0983.032.458

Công ty chuyên cung cấp cửa gỗ công nghiệp tại Hà Nội uy tín

Công ty chuyên cung cấp cửa gỗ công nghiệp tại Hà Nội uy tín

Cửa gỗ công nghiệp đang dần dần thay thế cho những loại cửa thông thường được làm bằng chất liệu như nhôm hay kính… So với các loại cửa thông thường, cửa gỗ công nghiệp mang đến cho người dùng khả năng bền bỉ, cũng như tính thẩm mỹ cao. Chính điều đó là lí do vì sao cửa gỗ công nghiệp đang được ưa chuộng đến vậy.

1.Công ty cung cấp cửa gỗ uy tín

Hiện nay, chúng tôi – cuadepvn.com là một thành viên của tập đoàn Austdoor (nhà cung cấp các giải pháp cửa hàng đầu tại Việt Nam) – một công ty uy tín, chuyên cung cấp cửa gỗ công nghiệp tại Hà Nội. Sản phẩm chính của công ty là dòng sản phẩm cửa gỗ Solitek và Duratek được sản xuất theo công nghệ Châu Âu.

Quá trình sản xuất theo công nghệ vô cùng hiện đại. Gỗ tự nhiên được chọn lọc, ghép nhiều lớp và tẩm sấy bằng dây chuyền giúp cho cánh cửa hạn chế tối đa sự cong vênh hay nứt nẻ. Sau đó, nó được hoàn thiện bới các lớp sơn để tăng khả năng chống trầy xước và có độ bền màu cửa.

Cửa gỗ công nghiệp

 

Vân và màu sắc của cửa gỗ được làm cẩn thận và chi tiết tạo nên nhiều phong cách cho sản phẩm. Bạn có thể thoải mái lựa chọn bộ cửa với phong cách hiện đại, cổ điển, quý phái… Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng hơn nữa, chúng tôi không ngừng thử nghiệm và tìm tòi để cho ra những sản phẩm mới, đa dạng và đặc biệt để khách hàng hài lòng.

2.Vì sao nên chọn công ty chúng tôi

 

Thị trường cửa gỗ công nghiệp ở nước ta đang phát triển tương đối khả quan, nhưng cũng vì thế mà nhiều công ty không cung cấp đúng cho khách hàng về thông tin sản phẩm. Điều đó khiến khách hàng không phân biệt được hàng có tốt hay chất lượng như lời giới thiệu.

Không những thế, nhiều nhà cung cấp còn dùng hàng giả, xuất sứ không rõ nguồn gốc, mạo danh sản phẩm của những công ty có thương hiệu nổi tiếng để bán cho khách hàng, khiến nhiều trường hợp “ tiền mất, tật mang”. Vì thế, nếu bạn không chọn lựa kĩ lưỡng công ty cung cấp cửa gỗ uy tín mà cứ đua theo giá rẻ thì rất có thể bạn sẽ bị người bán hàng lừa lọc.

Cửa gỗ công nghiệp Hà Nội rất đa dạng. Tuy nhiên, các cơ sở chuyên cung cấp cửa gỗ công nghiệp uy tín thì chỉ đếm được vài cửa hàng. Tìm một cửa hàng uy tín sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho người dùng sản phẩm về lâu dài.

Mẫu cửa gỗ công nghiệp đơn giản 

 

Khi đến với chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn nhiệt tình để có thể chọn được mẫu mã ưng ý cho mình. Chúng tôi đảm bảo cung cấp thông tin thật 100% về các sản phẩm để quý khách có thể nắm rõ vả chọn lựa. Mọi thắc mắc của quý khách sẽ được giải đáp cụ thể và chi tiết.

Hơn thế nữa, với chế độ bảo hành cửa gỗ công nghiệp, quý khách hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại công ty chúng tôi. Mua hàng tại công ty của chúng tôi, quý khách chắc chắn sẽ mua được những sản phẩm tốt, chất lượng mà giá cả lại vô cùng hợp lý, mang đến sự hoàn toàn ưng ý cho quý khách. Sự hài lòng của quý khách là nguyện vọng của công ty chúng tôi. Xem thêm chi tiết tại cuadepvn.com.

 

0 Shares