0983.032.458

Những mẫu cửa gỗ công nghiệp đẹp 2017

Những mẫu cửa gỗ công nghiệp đẹp 2017

 

Từ xa xưa cửa gỗ đã gắn liền với kí ức của người Việt Nam. Hơn nữa, gỗ là chất liệu truyền thống, có mặt ở hầu hết trong không gian sống của người dân Việt. Đi theo xu hướng này, thị trường cửa gỗ công nghiệp đang vô cùng phát triển với nhiều loại cửa gỗ công nghiệp đẹp đảm bảo tính thẩm mĩ và cả sự thân quen trong không gian sống của con người Việt Nam. Chúng tôi xin giới thiệu cho quý khách những loại cửa gỗ công nghiệp giá rẻ và đẹp đang hot hiện nay.

1.Những mẫu cửa gỗ công nghiệp đẹp

 

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều mẫu cửa gỗ công nghiệp, tuy nhiên không phải loại nào cũng đảm bảo chất lượng cho người dùng. Cuadepvn.com xin được giới thiệu cho quý khách những mẫu cửa gỗ công nghiệp đẹp mà chất lượng tốt với giá thành hợp lý.

Mẫu cửa gỗ công nghiệp tại Cuadepvn

Cửa gỗ Solitek:

Cửa gỗ Solitek được chọn lọc nghiêm ngặt từ nhiều nguồn rồi được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, ghép nhiều lớp. Hạn chế tối đa sự cong vênh hay nứt nẻ của sản phẩm. Cánh cửa luôn được hoạt động trơn tru, và êm ái, hạn chế tiếng ồn khi cửa sập cũng như cách âm tốt. Bề mặt được phủ sơn chống trầy xước, có độ thẩm mỹ và độ bền cao.

Cửa gỗ Duratek:

 

Mẫu cửa gỗ công nghiệp này khắc phục hoàn toàn mọi khuyết điểm của cửa gỗ tự nhiên và cửa gỗ công nghiệp ở thời điểm hiện tại. Nó có khả năng chống nước 100%, không bị cong vênh hay rạn nứt khi có tác động bên ngoài. Hơn thế nó còn có thể chống lửa cùng với khả năng chống ẩm mốc và mối mọt tuyệt đối. Điểm vượt trội hơn cả là cửa gỗ Duratek hoàn toàn không độc hại với môi trường xung quanh.

Hiện tại, cuadepvn.com đang cung cấp 2 loại cửa gỗ công nghiệp cao cấp này với giá thành hợp lý, đảm bảo uy tín khi quý khách đến mua hàng. Xem thêm chi tiết tại cuadepvn.com

2.Những ưu điểm của cửa gỗ công nghiệp.

Với dây chuyền sản xuất hiện đại, cửa gỗ công nghiệp được coi như hoàn hảo so với các cửa loại thông thường với nhiều ưu điểm vượt trội.

Cách âm, cách nhiệt tốt:

Được sản xuất trên công nghệ chuẩn châu Âu, Mỹ, cửa gỗ công nghiệp có khả năng cách âm và cách nhiệt tương đối tốt, tạo cảm giác ấm cúng và sang trọng cho căn phòng. Cửa được nén ép từ các vụn gỗ được nghiền nên có khả năng cách âm, cách nhiệt vượt trội so với cửa thông thường.

Cửa gỗ gỗ cách âm rất tốt 

 

Không biến dạng:

Cửa gỗ công nghiệp được thiết kế phẳng, không bị cong vênh, co ngót. Hơn thế nó còn có khả năng chống mối mọt so với cửa gỗ tự nhiên.

Thiết kế đa dạng:

Không cần theo một khuôn phép nhất định, nên cửa gỗ công nghiệp có thể dễ dàng thiết kế với nhiều mẫu mã khác nhau tùy vào sở thích của mỗi khách hàng. Tính thẩm mỹ của cửa cũng được bảo toàn nhờ khả năng chống biến dạng tốt.

Hơn thế, cửa gỗ công nghiệp còn có lớp vân gỗ đa dạng, gam màu sáng tối khác nhau, phù hợp với nội thất của mỗi căn nhà. Giúp quý khách dễ dàng hơn trong việc trang trí nội thất của mình.

Giá thành rẻ:

Cửa gỗ công nghiệp giá rẻ hơn so với cửa gỗ tự nhiên (khoảng 70% so với cửa gỗ tự nhiên) mà đem lại những ưu điểm hơn nhiều. Vậy tại sao bạn không chọn cửa gỗ công nghiệp chứ.

0 Shares