0983.032.458

Những mẫu cửa gỗ công nghiệp cao cấp chịu nước tốt nhất

Những mẫu cửa gỗ công nghiệp cao cấp chịu nước tốt nhất

Hiện nay, thị trường cửa gỗ công nghiệp cao cấp ở Việt Nam vô cùng đa dạng và phong phú, trong đó phải kể đến những mẫu cửa gỗ công nghiệp chịu nước có mặt trên thị trường. Đó là sản phẩm vô cùng cao cấp với nhiều tính năng và ưu điểm hơn các loại cửa thông thường.

 

Hôm nay cuadepvn.com sẽ cung cấp cho quý khách thông tin về những mẫu cửa gỗ cao cấp chịu nước tốt nhất trên thị trường.

1.Cửa gỗ công nghiệp chịu nước

Cửa gỗ công nghiệp chịu nước là loại cửa gỗ được làm từ vật liệu siêu bền, với dây chuyền sản xuất theo công nghệ cao. Gỗ tự nhiên được tẩm sấy rồi nghiền thành bột mịn, sau khi được bổ sung PVC và các chất phụ gia, chúng được đùn ép thành tấm cửa, khuôn cửa….

Mẫu cửa gỗ này có thể coi như hoàn hảo vì khắc phục nhiều điểm yếu của những loại cửa gỗ tư nhiên như không cong vênh, nứt nẻ, và không bị mối mọt với khả năng chịu nước tuyệt đối.

Thi công cửa gỗ tại chung cư

Bề mặt cửa được hoàn thiện theo công nghệ chuẩn châu Âu với vân gỗ đa dạng màu sắc, cực bền và có khả năng chống xước khỏi các tác động bên ngoài. Nhờ quá trình nghiền mịn rồi được đùn ép, cửa gỗ không chỉ có tính thẩm mĩ cao mà còn có độ cứng tương đối và khả năng chống nước tuyệt đối.

Vật liệu gỗ này còn cho phép nhà sản xuất dễ dàng trang trí hoặc thiết thế thành nhiều mẫu mã, màu sắc giúp cho quý khách có thể chọn lựa và so sánh cho phù hợp với nội thất của căn nhà, công trình.

Thêm một ưu điểm nữa của những loại cửa gỗ chịu nước là chúng còn có khả năng cách âm, cách nhiệt tương đối tốt, là vật liệu cực kỳ phù hợp trong thị trường cửa với giá thành hợp lý, rẻ hơn so với các loại cửa gỗ tự nhiên.

Qua những ưu điểm trên, chắc hẳn quý khách đã có thể thấy sự tiện dụng của loại cửa gỗ công nghiệp cao cấp này. Chúng có thể lắp đặt làm cửa thông phòng, cửa nhà vệ sinh, phòng tắm mà không cần phải lo cửa bị ngấm nước hay ẩm mốc và đảm bảo sự an tâm của quý khách khi sử dụng loại cửa này.

Tuy nhiên, một điều cần lưu ý khi sử dụng loại cửa này là chúng có độ cứng không cao bằng cửa gỗ tự nhiên, vì thế khả năng đảm bảo an ninh cho căn nhà kém hơn các loại cửa gỗ tự nhiên. Chúng không nên sử dụng cho cửa chính hay cửa sổ của căn nhà, công trình.

2.Những mẫu cửa gỗ công nghiệp cao cấp chịu nước

Sau đây là những loại cửa gỗ chịu nước cao cấp đang có mặt trên thị trường.

Cửa gỗ công nghiệp Duratek:

Cửa gỗ công nghiệp chịu nước

Khắc phục mọi yếu điểm  của những loại cửa gỗ hiện tại. Sản xuất theo công nghệ Duratek, sản phẩm của hãng này có độ chịu nước tuyệt đối 100%, không cong vênh, mối mọt hay ẩm mốc. Điều khiến cửa gỗ này khác những cửa gỗ thông thường là không bắt lửa, hoàn toàn an toàn đến cuộc sống của quý khách với giá thành hợp lý, độ bền cao.

Hiện tại Cuadepvn.com đang cung cấp loại cửa này với giá thành hợp lý. Xem thêm chi tiết tại cuadepvn.com

Cửa gỗ chịu nước Huge:

Ưu điểm của loại hàng này là được sản xuất theo công nghệ hiện đại của châu Âu, đảm bảo tính thẩm mỹ, độ cứng tương đối tốt và khả năng chống nước tuyệt đối 100%

Cửa gỗ HDF:

Ưu điểm là bề mặt nhẵn và khả năng chống nước tương đối tốt, được sản xuất theo công nghệ của Thái Lan và Malaysia nên đảm bảo sự khắt khe trong thị trường cửa chống nước.

Tóm lại, trong khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam thì việc lắp đặt cửa gỗ chống nước là hoàn toàn hợp lý, hạn chế tối đa sự ẩm mốc và mối mọt, nứt nẻ của các loại cửa thông thường mà lại đảm bảo tính thẩm mỹ hơn các loại cửa nhôm hay kính.

 

0 Shares