0983.032.458

Địa chỉ cung cấp cửa gỗ công nghiệp giá rẻ nhất Hà Nội

Địa chỉ cung cấp cửa gỗ công nghiệp giá rẻ nhất Hà Nội

 

Cửa gỗ công nghiệp loại nào tốt? Mua ở đâu giá rẻ? Đơn vị nào uy tín? Đây là những câu hỏi mà mà bất kỳ ai trước khi đi mua cửa gỗ cũng đều đặt ra. Bạn đang ở Hà Nội và muốn tìm địa chỉ cung cấp cửa gỗ công nghiệp giá rẻ nhất Hà Nội nhưng phải đảm bảo chất lượng, uy tín, thiết kế, màu sắc, kiểu dàng và phù hợp với không gian ngôi nhà của bạn. Nhưng bạn còn đang phân vân để lựa chọn. Là khách hàng ai cũng lo lắng như vậy. Hãy đến với HUGE

  1. Huge – Địa chỉ cung cấp cửa gỗ công nghiệp giá rẻ nhất Hà Nội

HUGE là một trong những đơn vị cung cấp các loại cửa gỗ công nghiệp giá rẻ nhất tại thị trường Hà Nội hiện nay, đa dạng về mẫu mã, thiết kế, màu sắc đa dạng thỏa sức cho khách hàng  lựa chọn. Năm 2015 HUGE được bình chọn là một trong những đơn vị cung cấp cửa gỗ uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp đã nghiên cứu và thiết kế ra những sản phẩm mang lại giá trị lớn nhất cho người tiêu dùng, hơn 10 năm qua HUGO đã mang lại được niềm tin cho khách hàng trên mọi công trình.

Cửa gỗ công nghiệp có giá thành khá dễ chịu 

Tại sao khách hàng lựa chọn mua cửa gỗ tại HUGE?

  • Chất lượng sản phẩm tốt nhất
  • Giá cạnh tranh nhất
  • Chế độ bảo hành và dịch vụ hậu mãi khách hàng tốt nhất
  1. Điểm danh 3 loại cửa gỗ công nghiệp phổ biến được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay!

 

  • Cửa gỗ chịu nước tuyệt đối
  • Cửa gỗ tự nhiên
  • Cửa gỗ công nghiệp chống cháy

Cửa gỗ tự nhiên được rất nhiều nhà đầu tư ưa chuộng 

3 loại cửa gỗ trên sử dụng chất lượng đều tốt, tùy thuộc vào mỗi nhu cầu của mỗi khách hàng khác nhau mà lựa chọn cho phù hợp. Quan trọng là  mức tài chính của bạn như thế nào.

 

Cửa gỗ chịu nước có đặc tính chịu nước cực tốt, thường được lắp đặt cửa nhà vệ sinh, kệ bếp hay tủ bếp. Những nơi tiếp xúc nước ở cường độ cao.

Cửa gỗ tự nhiên: có đặc tính chất lượng cực tốt nhưng giá thành tương đối cao.

Cửa gỗ chống cháy: khả năng chống cháy mạnh, khi có hỏa hoạn xảy ra làm giảm mức nguy hiểm của đám cháy, bảo vệ sự an toàn cho cả gia đình bạn.

Bên cạnh đó, với mỗi cửa gỗ khác nhau thì đều có một khuôn cửa gỗ công nghiệp khác nhau cho ra những mẫu cửa khác nhau.  Hiện nay thị trường khuôn cửa gỗ có 2 loại là: khuôn cửa gỗ đơn và kép.

  1. Cách nhận biết cửa gỗ công nghiệp HUGE chính hãng

Để nhận biết cửa gỗ chính hãng HUGE khách hàng cần nhận biết qua các đặc điểm sau:

  • Tất cả các sản phẩm chính hãng đều có giấy bảo hành 3 năm kèm theo ( trên giấy có màu ánh vàng chính giữa mang thương hiệu HUGE)
  • Sản phẩm được bọc nilon và bọc hộp xốp bảo vệ kỹ càng
  • Có bản vẽ kèm theo các thông số kỹ thuật

Mẫu cửa gỗ cho phòng vệ sinh 

 

Trên đây là bài viết chia sẻ thông tin cho bạn về địa chỉ cung cấp cửa gỗ công nghiệp giá rẻ nhất Hà Nội, những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn dễ tìm mua được sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất, tiết kiệm chi  phí nhất cho không gian ngôi nhà của mình. Chúc bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất!

0 Shares