0983.032.458

Công ty chuyên cung cấp cửa cuốn austdoora giá rẻ

Công ty chuyên cung cấp cửa cuốn austdoora giá rẻ

 

Cửa cuốn austdoora đột phá công nghệ cửa cuốn thông minh hàng đầu thế giới hiện nay với những tính năng: an toàn, vận hành êm ái không gây tiếng ồn, kiểm soát an ninh tốt, chế độ điều khiển tự động, thông minh nhất!

 

  1. Tại sao austdoora lại an toàn?

Austdoora sử dụng công nghệ cao

 

Với công nghệ thiết kế vận hành ở 3 cấp độ: hệ thống đảo chiều, sensor hồng ngoại và hệ thống rơ le chống sổ lô. Khi gặp chướng ngại vật cửa sẽ tự động đi lên, cùng công nghệ rơ le sao chép mã hóa bảo mật an toàn tuyệt đối, chống trộm cắp nguy hiểm và bảo vệ được cả con người lẫn tài sản cho gia đình bạn.

Của cuốn Austdoora sử dụng công nghệ cao

 

Austdoora vận hành êm ái

Với hệ thống cửa cuốn thông minh, cuộn lên và đi xuống với âm thanh cực thấp, không gây tiếng ồn mang lại không gian yên tĩnh nhất.

Với hệ thống thông minh tích hợp cùng tính năng điện thoại Smart Phone chủ nhà có thể kết nối để theo dõi qua điện thoại hay còi báo động. Các thiết bị này sẽ giúp bạn an tâm khi sử dụng sản  phẩm cửa cuốn Austdoora mỗi ngày.

  1. Các loại cửa cuốn austdoora phổ biến nhất hiện nay

 

Cửa cuốn Austdoora CB:

Cửa cuốn Austdoora

Đây là loại cửa cuốn tấm liền, đóng mở nhẹ nhàng, tiếng ồn cực thấp, chất liệu cao cấp. Tính năng nổi bật: khi mất điện hoàn toàn có thể dùng tay đẩy và sử dụng được khóa cơ.

Cửa cuốn khe thoáng Hurri 50:

 

Đặc tính nổi bật của cửa cuốn khe thoáng Hurri 50 là có khả năng chống bão

Nước ta là quốc gia thường xuyên phải hứng chịu những cơn bão từ biển đông, đặc biệt là các tỉnh miền trung. Những năm qua các cơn bão đã tàn phá làm thiệt hại hàng nghìn tỷ đồng của bà con. Nhận biết được tình hình và hậu quả của những cơn bão gây ra. Austdoora đã cho ra đời dòng cửa cuốn khe thoáng hay còn gọi là cửa cuốn chống bão Hurri H50.

Công trình thi công cửa thoáng

Với chất liệu được chế tạo từ hợp kim nhôm có độ dày lên tới 1.5 mm, thiết kế các lỗ thoáng hình mũi tên cùng với hệ thống giằng ngang vô cùng chắc chắn. Các khe lỗ thoáng giúp nước đi qua và bảo vệ cửa trước những đợt sóng và gió.

Thiết kế thông minh cùng công nghệ hiện đại Hurri H50 tích hợp các đầu nan lại với nhau thành các hệ thống ray chắc chắn, giúp cửa bền mãi với thời gian, chịu được gió bão giúp cửa không bị bung ra dưới tác động mạnh của các yếu tố môi trường bên ngoài.

 

  1. Địa chỉ cung cấp cửa cuốn giá rẻ Austdoora uy tín, chất lượng, giá rẻ nhất

Hiện nay dòng cửa cuốn Austdoora là thương hiệu nổi tiếng trên thị trường cửa cuốn, không chỉ đảm bảo về chất lượng mà độ an toàn cao, vận hành êm ái, mang lại giá trị cao nhất tới người sử dụng.

Để tìm được địa chỉ cung cấp cửa cuốn Austdoora, bạn nên tìm đến đại lý phân  phối chính thức để mua được sản phẩm chất lượng và đảm bảo về giá. HUGE một trong những đại lý phân phối chính thức của Austdoora tại thị trường Việt Nam. Hãy đến với HUGE để nhận được dịch vụ tốt nhất cùng sản phẩm chất lượng nhất.

Thông tin  liên hệ:

HOTLINE: 0917 321 269

Showroom: Số 35A, Đường 1, Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

 

0 Shares