0983.032.458

Chọn kích thước cửa ra vào phù hợp với phong thủy

chon-kich-thuoc-cua-ra-vao-phu-hop-voi-phong-thuy-1

Trong quá trình xây dựng tổ ấm, yếu tố phong thủy là một yếu tố đặc biệt quan trọng mang đến cho chủ nhà trước mắt là sự an tâm, hài lòng, sau là giúp gia chủ làm ăn thịnh vượng, phát đạt, giữ cho mái ấm ngày càng “ấm” hơn.

 6 điều cần lưu ý khi chọn mua cửa gỗ

Làm thế nào để chọn cửa hợp phong thủy?

– Khi lắp đặt cửa ra vào cho căn nhà của bạn, nên lắp các cửa từ ngoài vào trong nhỏ dần theo dạng loa kèn là phù hợp. Các cửa được lắp đặt như vậy giống như một con đường rộng mở, con đường tiến tới thành công ngày một lớn. Kích thước cửa cũng là một điều quan trọng, kích thước cửa ra vào phải phù hợp với căn nhà hay kích thước từng phòng để đảm bảo tính thẩm mỹ.

chon-kich-thuoc-cua-ra-vao-phu-hop-voi-phong-thuy

Lưu ý: Một cái cửa quá nhỏ thì không đủ chỗ cho khí tốt đi vào. Một cái cửa lớn quá rộng lại có thể khiến của cải và dịp may vào bao nhiêu cũng không thể giữ được bền bỉ.

Một vài điều kiêng kỵ khi lắp đặt cửa

– Nếu nhà có sân, tâm cửa ngoài (cổng) và cửa chính nên bố trí lệch nhau, theo nguyên tắc “Hỷ hồi truyền nhi kỵ trực xung”, cửa sau không được lớn hơn cửa trước, cửa bếp không được thẳng với miệng lò, cửa nhà vệ sinh không mở thẳng vào bếp (tránh cửa ngáng cửa)

– Không nên để một hành lang nhỏ có nhiều cửa ra vào

– Một cửa ra vào cuối hành lang dài sẽ làm dòng khí di chuyển nhanh, điều này làm sức khỏe người nhà nguy hiểm hay làm cho cảm thấy bứt rứt không yên tác động vào thần kinh, dễ làm họ nổi giận, nó cũng có thể gây tử vong và cản trở dịp may và cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp, làm ăn.

chon-kich-thuoc-cua-ra-vao-phu-hop-voi-phong-thuy-1

–  Cửa ra vào là miệng mồm của cha mẹ, cửa sổ là tiếng nói của các con. Nếu tỉ lệ cửa sổ nhiều hơn 3/1 thì gây tranh cãi vì quá nhiều ý kiến, con cái hay cãi lời cha mẹ. Nếu cửa sổ to rộng hơn cửa ra vào thì trẻ con có khuynh hướng coi thường chỉ bảo, kỷ luật của cha mẹ, một cửa sổ rộng lớn với những ô nhỏ thì được.

Mỗi loại cửa có những đặc điểm riêng và khi lắp đặt vào nhà của bạn chúng trở thành một phần gia đình và ảnh hưởng tới hoạt động của gia đình bạn. Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc về đặc điểm, kích thước, nên hay không nên sử dụng loại cửa nào cho căn nhà của bạn, hãy đến với Cuadepvn.com để có câu trả lời trọn vẹn nhất!

Showroom 1: Số 35A, Đường 1, Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Showroom 2: 206 Võ Chí Công , Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội.

Hotline: 0917 321 269

website: https://cuadepvn.com

Xem thêm: Các loại cửa chính cho căn nhà của bạn

0 Shares