0983.032.458

Tưng bừng Khai trương Showroom 206 Võ Chí Công

tung-bung-khai-truong-showroom-168-vo-chi-cong (6)

Ra mắt Showroom Cuadepvn.com mới nhất

Tới đây, Cuadepvn.com sẽ chính thức khai trương Showroom cửa ra vào trưng bày những loại cửa đẹp nhất, tốt nhất với những loại gỗ bền nhất được gọt giũa dưới tay những người thợ chuyên nghiệp tạo nên sản phẩm Cửa hoàn hảo, không cong vênh, thiết kế Châu Âu hiện đại, đặc biệt chịu nước tuyệt đối, không mối mọt, không bắt lửa.

>> SHOWROOM ĐƯỢC ĐẶT TẠI ĐỊA CHỈ 168 VÕ CHÍ CÔNG, XUÂN LA, TÂY HỒ, HÀ NỘI <<

tung-bung-khai-truong-showroom-168-vo-chi-cong (2)

tung-bung-khai-truong-showroom-168-vo-chi-cong (5)

Đây là sự kiện khá quan trọng đánh dấu bước phát triển mới của Cuadepvn.com. Sau một thời gian dài hoạt động, Cuadepvn.com đã chiếm được lòng tin của rất nhiều khách hàng, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình và đây cũng là động lực để Cuadepvn.com mở rộng thị trường kinh doanh.

tung-bung-khai-truong-showroom-168-vo-chi-cong (4)

tung-bung-khai-truong-showroom-168-vo-chi-cong (3)

Là một thành viên của Tập đoàn Austdoor – nhà cung cấp các giải pháp về cửa hàng đầu tại Việt Nam, Cuadepvn.com tự hào mang đến cho bạn một thế giới cửa gỗ hoàn hảo nhất: đa dạng mẫu mã, kiểu cách, vẻ sang trọng & thẩm mỹ, chất lượng ưu việt, chi phí đầu tư hợp lý và có độ bền vượt thời gian.

Showroom Cuadepvn.com – 206 Võ Chí Công

Showroom tại 206 Võ Chí Công hứa hẹn mang lại những dòng sản phẩm mới nhất, chất lượng nhất với giá cả cạnh tranh nhất nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của quý khách hàng,  – tạo cơ hội cung cấp sản phẩm với giá cả cạnh tranh nhất cho khách hàng

tung-bung-khai-truong-showroom-168-vo-chi-cong (6)

tung-bung-khai-truong-showroom-168-vo-chi-cong (1)

Cuadepvn.com có đội ngũ kỹ sư thiết kế, kỹ sư giám sát và kỹ thuật viên thi công có nhiều kinh nghiệm và được đào tạo chuyên nghiệp đã từng cung cấp và thi công cho nhiều đối tác lớn với đa dạng chủng loại từ dân dụng đến thương mại. Luôn sẵn sàng phục vụ và đưa ra giải pháp tối ưu về cửa ra vào với mọi yêu cầu của khách hàng, sẵn sàng tư vấn miễn phí, giúp khách hàng lựa chọn được mẫu cửa hợp lý nhất. 

++ Một vài hình ảnh cho Showroom mới 

 

tung-bung-khai-truong-showroom-168-vo-chi-cong (9)  tung-bung-khai-truong-showroom-168-vo-chi-cong (11)

tung-bung-khai-truong-showroom-168-vo-chi-cong (12)

tung-bung-khai-truong-showroom-168-vo-chi-cong (13)

tung-bung-khai-truong-showroom-168-vo-chi-cong (8)

Các thông tin về sản phẩm cũng như tin tức về các showroom xin xem trên Cuadepvn.com, chúng tôi luôn cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, các thông số kỹ thuật, các đặc điểm của sản phẩm để giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn dòng sản phẩm yêu thích nhất

Liên hệ trực tiếp với Cuadepvn.com để được phục vụ tận tình nhất: HOTLINE: 091.321.269 – 0869.311.169

0 Shares