0983.032.458

Cách trang trí cửa gỗ cho nhà hàng, quán cafe đẹp nhất

Cách trang trí cửa gỗ cho nhà hàng, quán cafe đẹp nhất

 

Hiện nay khi nhu cầu ăn mặc không còn là vấn đề thiết yếu của đời sống con người nữa, việc họ quan tâm bây giờ là làm sao để ăn ngon và mặc đẹp, ăn gì, mặc gì, ăn ở đâu để khẳng định được vị trí và vị thế của họ trong xã hội. Chính vì thế việc trang trí cho mình những nhà hàng, quán cafe sao cho sang trọng và bắt mắt là điều vô cùng quan trọng mang lại thế mạnh cạnh tranh trong thời buổi kinh tế hiện nay.

Nhà hàng Hàn Quốc

 

Trong số những thứ bạn phải đầu tư trang trí không thể bỏ qua đó chính là cửa sổ. Và đặc biệt cửa sổ gỗ là nơi mà rất nhiều người không hề để tâm đến. Nhưng nó lại là một thế mạnh cho những ai biết cách trang trí.

  1. Tô điểm bằng việc treo các phụ kiện

Có rất nhiều cách tô điểm cửa sổ bằng các phụ kiện. Mỗi phụ kiện khác nhau tạo cho căn phòng một điểm nhấn khác và một phong cách khác. Hãy lựa chọn cho mình một phong cách riêng và phù hợp với thiết kế cửa gỗ của bạn.

 

Dream Catchers

Tạo một cửa sổ với nhiều sắc màu bởi những chiếc Dream Catchers rực rỡ. Một chiếc cửa sổ gỗ kín mít, không trang trí sẽ làm cho không gian nhà hàng hay quán ăn yêu dấu của bạn trở nên bí và u tối. Việc trang trí những chiếc vòng Dream này giúp không gian của bạn sẽ trở nên đầy thơ mộng và tuyệt hảo mỗi khi có cơn gió luồn qua từng khẽ dây vòng tạo nên âm thanh sinh động.

Tạo điểm nhấn bằng Dream Catchers

 

Nó sẽ không thể nào phù hợp hơn nếu bạn trang trí cho cửa gỗ của một không gian mang đậm tính Hàn Quốc hay không gian đó cần sự lãng mạn. Mọi cái nhìn sẽ bị thu hút bởi nó khiến cho quán của bạn trở nên quyến rũ hơn.

Chùm trái tim bảy sắc cầu vồng

Nhiều người nghĩ rằng chùm trái tim bảy sắc cầu vồng bằng giấy này chỉ dành cho trẻ con hay thậm chí là treo lên nhìn xấu và rối mắt. Nhưng không, việc trang trí những dây trái tim nhiều màu sắc như này giúp nhà hàng hay quán cafe của bạn thêm màu sắc. Chính việc nhiều người nghĩ nó không thể mà nó đã trở thành nét riêng biệt cho nhiều không gian là điểm tụ tập cho nhiều người.

 

Trang trí cửa gỗ bằng vòng dây bảy sắc cầu vòng hình trái tim

 

Ngồi thưởng thức tách cafe dưới khung cửa sổ gỗ được trang trí bảy sắc cầu vồng là điều quá là thơ mộng. Một cánh cửa của tâm hồn, mở ra bao nhiêu điều lý thú. Bạn có thể nhìn được thế giới bên ngoài nhộn nhịp qua từng lớp màu sắc trên hình trái tim được dàn xếp ngay ngắn. Không gian thật tuyệt vời biết bao.

 

Treo giỏ cây xinh xinh

Đây là một ý tưởng vô cùng sáng tạo và đặc sắc. Trang trí cửa sổ gỗ bằng việc treo các giỏ cây nhỏ nhỏ xinh xinh vừa giúp nhà hàng, quán cafe của bạn có được không khí trong lành vừa tạo cảm giác thân thiện với thiên nhiên. Khách hàng sẽ không phải ngồi hàng giờ trong phòng kín mít, điều hòa khô da mà có thể tận hưởng không khí mát mẻ của thiên nhiên, tâm hồn trở nên khoan khoái bỏ sau những áp lực của công việc thường ngày.

Nhiều khi qua việc trang trí khuân viên quán như thế này, khách hàng ngầm hiểu rằng ở đây rất coi trọng thiên nhiên và yêu những gì tự nhiên nhất. Chính vì thế sẽ tạo cho khách hàng một niềm tin rằng nguyên liệu của mỗi đồ uống hay thức ăn nơi đây rất đảm bảo và sạch sẽ.

  1. Trang trí bằng việc trang trí trực tiếp lên cửa sổ

Dán phụ kiện

Những phụ kiện đơn giản như những hình ong, bướm, hoa lá cành.. được dán trực tiếp lên cửa sổ giúp tạo một thế giới riêng ngăn cách với thế giới bên ngoài giúp khách hàng có thể tận hưởng không gian của riêng mình.

Việc trang trí như vậy còn gây hứng thú và thu hút của nhiều vị khách nhí làm cho nhiều cha mẹ hay đưa cho cái mình đến quán hay cửa hàng của bạn hơn. Vô hình chung quán của bạn sẽ là tâm điểm cho mọi khách hàng có con nhỏ.

Vẽ lên cửa gỗ

Vẽ tranh lên cửa gỗ tạo khác biệt

Rất nhiều quán cafe hay quán ăn đã sử dụng thành công cách trang trí này. Vẽ là một nghệ thuật mà không phải ai cũng biết, không phải ai cũng thích, không phải ai cũng chơi và không phải ai cũng muốn trang trí nó cho quán của mình. Những người của nghệ thuật là dành cho nghệ thuật. Nghệ thuật biến nhà hàng của họ trở nên sang trọng hơn, nghệ thuật biến quán cafe của họ trở nên đặc biệt, cá tính hơn.

Để trang trí một không gian không khó, quan trọng bạn muốn nó như thế nào, theo phong cách gì và hướng đến ai. Và để trang trí được như vậy cánh cửa sổ gỗ của bạn cũng phải đầu tư thật tốt, bền để có thể giữ được tất cả những thứ đó lâu hơn. Hãy đến với cuadepvn.com để có được những tấm cửa đẹp nhất, bền nhất với giá cả hợp lý nhất!

 

0 Shares