0983.032.458

Cửa gỗ sử dụng Laminate

Cửa gỗ sử dụng Laminate

Bạn đang muốn mua cho ngôi nhà hay căn phòng của mình những sản phẩm bằng gỗ bền, đẹp mà sang trọng và đương nhiên là giá thành hợp lý. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu tới quý vị và các bạn sản phẩm cửa gỗ sử dụng vật liệu Laminate.

1. Laminate là gì?

Laminate là một loại vật liệu trang trí cho các sản phẩm bằng gỗ và hơn nữa bề mặt của nguyên liệu này có thể chịu được nhiệt tốt, chống nước, chống va đập và không bị mối mọt,…

Vật liệu có nhiều màu sắc và mẫu mã đa dạng, phong phú. Dường như hiện nay, nguyên liệu Laminate này thường được sử dụng để làm, đồ nội thất, cửa gỗ,… và thay thế cho đồ gỗ, giúp cho bạn có nhiều lựa chọn hơn mà giá thành lại rẻ hơn sản phẩm bằng gỗ tự nhiên rất nhiều.

2. Ưu, nhược điểm của Laminate

Mỗi loại sản phẩm hay nguyên vật liệu nào cũng đều có những ưu điểm và nhược điểm song song vì không có gì là hoàn hảo cả. Chúng tôi xin đưa ra một số ưu, nhược điểm của Laminate.

Ưu điểm:

–     Nguyên liệu mang tới nhiều màu sắc và hình dáng như có vân giả gỗ, nhôm, nỉ,… hay còn có thể làm thành bóng gương, bề mặt sản phẩm sần,… rất nhiều mẫu mã, màu sắc để người tiêu dùng lựa chọn.

–         So với các loại vật liệu khác như sơn bệt, acrylic hay MFC thì Laminate có độ bền cao, chịu được các tác động ngoại cảnh. Khi tiếp xúc ở nhiệt độ cao hay bị va đập mạnh, sản phẩm sử dụng nguyên liệu này không bị thay đổi hình dạng bề ngoài và được đánh giá là nguyên liệu nồi đồng cối đá.

Nhược điểm:

–         Giá thành nguyên liệu hơi cao, rẻ hơn gỗ tự nhiên nhưng vẫn đáng để sử dụng.

–         Là nguyên vật liệu mới nên thị trường trong nước còn ít cơ sở, đơn vị sản xuất.

3. Cửa gỗ Laminate

Với khí hậu nhiệt đới gió mùa của nước ta, khi bạn sử dụng cửa gỗ tự nhiên trong ngôi nhà sẽ trở thành địa điểm lý tưởng cho mối mọt và côn trùng ẩn náu và cửa gỗ tự nhiên là sản phẩm thường xuyên cong vênh, hay trầy xước và khả năng chịu nước, chịu lửa kém. Vì vậy, bạn nên trang bị cho ngôi nhà của bạn những sản phẩm bằng chất liệu khác như nhựa cao cấp, cửa gỗ công nghiệp,…

Cửa gỗ Laminate hay còn gọi là cửa gỗ Huge là một trong những sản phẩm gỗ công nghiệp, có nhiều tính ưu Việt hơn sản phẩm làm từ gỗ tự nhiên như không co ngót, chống mọt và các vi khuẩn xâm nhập, chống xước, chịu được lửa tránh hậu quả về người và tài sản.

Hình ảnh cửa gỗ Laminate

Sản phẩm được thiết kế dựa trên các dây chuyền hiện đại và tiên tiến của Châu Âu, cùng đội ngũ nhân viên sáng tạo, nhiệt huyết đã tạo ra các sản phẩm như cửa gỗ, đồ nội thất,… sang trọng và đẹp mắt.

Sản phẩm cửa gỗ Laminate là dòng sản phẩm gỗ công nghiệp cao cấp, có độ bền cao, nhiều màu sắc và mẫu thiết kế đa dạng, giá thành hợp lý. Mang lại cho ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng, hài hòa và đẹp mắt, khiến cho mọi người khi bước chân vào ngôi nhà bạn có những cảm giác ấm cúng, dễ dịu,…

Hy vọng qua bài viết này của chúng tôi, quý vị và các bạn đã có thêm cho mình những kinh nghiệm về nguyên liệu Laminate và dòng sản phẩm cửa gỗ công nghiệp sử dụng Laminate.

0 Shares