0983.032.458

Top 4 mẫu cửa gỗ đẹp

Top 4  mẫu cửa gỗ đẹp

Cửa là nhân tố quyết định của vẻ đẹp của ngôi nhà cũng như là yếu tố quan trọng nhất quyết định sự an toàn của ngôi nhà. Thông thường các mẫu cửa gỗ đẹp là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng bởi tính ứng dụng của nó. Các mẫu cửa gỗ khá phong phú, từ những mẫu cửa ít cánh đến các mầu cửa nhiều cánh, từ cửa gỗ phòng ngủ đến cửa gỗ nhà chính.

1.Mẫu cửa gỗ 1 cánh phòng ngủ đơn giản

Mẫu cửa gỗ 1 cánh thông thường đã khá đơn giản. Thông thường các mẫu cửa gỗ 1 cánh này được sử dụng cho việc ngăn cách các phòng ngủ với nhau, ngăn cách phòng ngủ với phòng khách, phòng ngủ với phòng bếp. Hoặc có thể sử dụng làm cửa chính cho các phòng trong một tòa nhà chung cư.

Mẫu cửa gỗ 1 cánh phòng ngủ 

Bởi sự đơn giản trong lợi ích của nó nên mẫu cửa 1 cánh thường được thiết kế bình thường, nhấn nhá vào các điêu khắsc ở trên cửa và ở chất liệu của cửa gỗ. Tuy nhiên, bạn cũng không nên lạm dụng quá việc sử dụng nhiều điêu khắc trên cánh cửa bởi sau một thời gian, vết bụi bám sẽ trở nên khó xử lý đặc biệt ở những cánh cửa có quá nhiều điêu khắc.

 

Sự kết hợp giữa cửa gỗ và cửa kính cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn muốn đổi mới. Việc nhấn nhá bằng một chút kính sẽ làm cho cánh cửa của bạn trở nên mới lạ hơn đồng thời cũng đem lại nhiều lợi ích hơn.

2.Mẫu cửa gỗ 1 cánh cửa chính

Thông thường, mẫu cửa gỗ 1 cánh cửa chính được sử dụng phần lớn trong các tòa nhà chung cư, sử dụng để ngăn cách các phòng trong cùng một tầng. Phương án sử dụng mẫu cửa 1 cánh làm cửa chính tỏ ra khá hữu hiệu trong các khu chung cư của Hà nội, không chỉ tiết kiệm chi phí, ngăn tiếng ồn mà còn đem lại khả năng thẩm mỹ cao cho khách hàng.

Mẫu cửa gỗ 1 cánh phòng chính

3.Mẫu cửa gỗ 2 cánh nhẹ nhàng mà tinh tế

Mẫu cửa 2 cánh được nhiều khách hàng lựa chọn hơn cả so với những mẫu cửa gỗ khác. Mẫu cửa 2 cánh thông thường được sử dụng làm cửa chính của căn nhà. Nếu trong căn nhà của bạn không có cửa sổ thì việc chăm chút vào cửa chính bằng mẫu cửa 2 cánh nhẹ nhàng tinh tế là một lựa chọn đúng đắn.

 

Mẫu cửa gỗ 2 cánh

Chúng ta có thể lựa chọn kiểu cửa gỗ 2 cánh cổ điển hoặc sang trọng một chút, nên tiết chế những họa tiết điêu khắc có trên cánh cửa vừa khẳng định được sự tinh tế của gia chủ lại vừa có thể dễ dàng xử lý vết bẩn.

4.Mẫu cửa gỗ 4 cánh sang trọng và đẳng cấp

Nếu bạn muốn nâng tầm căn nhà của bạn hay khẳng định vị thế của gia đình hãy chọn mẫu cửa 4 cánh. Không bàn đến chi tiết, việc sử dụng mẫu cửa 4 cánh đã thể hiện được khả năng của gia chủ.

Mẫu cửa gỗ 4 cánh

Gỗ là một chất liệu không hề rẻ, tuy nhiên vẫn có không ít khách hàng lựa chọn sản phẩm này bởi vẻ đẹp và chất lượng của nó. Vì thế, việc sử dụng một mẫu cửa gỗ 4 cánh, căn nhà của bạn lập tức trở nên đẳng cấp hơn bao giờ hết.

Một mẫu cửa đẹp bao giờ cũng tôn lên thiết kế của căn nhà. Việc sử dụng nó sẽ làm cho gia chủ cảm thấy hài lòng. Vì vậy, gia chủ nên cân nhắc lựa chọn cửa gỗ cẩn thận để tìm được cho mình một chiếc cửa vừa đẹp lại phù hợp với căn nhà nhé.

0 Shares