0983.032.458

Một số thiết kế cửa cuốn dành cho nhà xưởng

Một số thiết kế cửa cuốn dành cho nhà xưởng

 

Ngày nay, để đảm bảo tính an toàn và tiết kiệm diện tích sử dụng tối ưu nhất, hầu hết các nhà xưởng đều lựa chọn cửa cuốn để làm cửa ra vào. Cùng với đó thì thị trường cửa cuốn cho nhà xưởng cũng được chú ý và nhiều mẫu mã cửa cuốn ra đời để phù hợp với từng kiểu nhà xưởng với các lĩnh vực sản xuất và mục tiêu sử dụng khác nhau. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến với bạn một số loại cửa cuốn dành cho nhà xưởng như sau.

 

  1. Cửa cuốn xuyên sáng

 

Thiết kế cửa cuốn xuyên sáng đặc biệt dành cho các nhà xưởng có diện tích nhỏ, chứa các vật dụng dễ ẩm mốc, cần được tiếp xúc với ánh sáng thường xuyên. Với các nhà xưởng này thì ngoài việc thiết kế mái lợp lấy sáng, việc sử dụng cửa cuốn xuyên sáng là sự kết hợp hoàn hảo nhất để đảm bảo được sự an toàn và độ bền của sản phẩm.

  1. Cửa cuốn siêu trường

 

Đây là mẫu cửa cuốn thường thấy trong các thiết kế nhà xưởng có diện tích rộng lớn và có nhiều công nhân hoạt động bên trong. Với mẫu thiết kế này, thân cửa dày đảm bảo sự cách âm tốt bên trong xưởng và ngoài xưởng, giảm ô nhiễm tiếng ồn đến cho các hộ gia đình xung  quanh. Thân cửa được thiết kế chắc chắn cùng bộ tời tải trọng lớn đến 200, 300kg giúp cho việc lắp đặt và sử dụng cửa thuận lợi, kể cả khi nhà xưởng của bạn có diện tích khá lớn, cần chiếc cửa rộng thì cửa cuốn siêu trường này vẫn đáp ứng được.

Đây cũng là chiếc cửa cuốn được sử dụng nhiều nhất làm cửa kho hàng bởi sự thuận tiện khi cho xe vào lấy hàng ra và chở nguyên liệu về, với diện tích cửa rộng xe sẽ không cần phải căn chỉnh chỗ đỗ quá nhiều và giảm thiểu được nhân lực trong quá trình bốc dỡ vận chuyển hàng.

Nhà xưởng lớn cần cửa cuốn siêu trường

 

  1. Cửa cuốn chống cháy

 

Vì cửa cuốn được thiết kế chuyên dụng cho các nhà xưởng nên bộ phận chống cháy được các nhà sản xuất cửa rất chú trọng. Điều này đặc biệt có ý nghĩa đối với các xưởng sản xuất có chứa vật liệu dễ bắt cháy như xưởng may mặc, xưởng mộc… với hệ thống cửa chống cháy này, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi các công nhân đang tập trung làm việc bên trong xưởng bởi cửa sẽ ngay lập tức nhận diện được dấu hiệu cháy xảy ra bên trong xưởng và kịp thời báo động. Thời gian báo động đủ sớm để các công nhân bên trong kịp thời sơ tán đến khu vực an toàn.

Trên thực tế với nhiều vụ cháy nổ xảy ra gần đây thì nếu như xưởng của bạn không quá lớn cần thiết đến cửa cuốn siêu trường thì lựa chọn cửa cuốn chống cháy là lựa chọn phù hợp nhất trong các cơ sở sản xuất nhỏ, ít thoáng đãng và dễ cháy nổ.

Lựa chọn cửa cuốn để đảm bảo tính bền đẹp, an toàn trong sản xuất và lao động sẽ giúp cho hoạt động kinh doanh, sản xuất của công ty được thuận lợi hơn. Tuỳ vào từng đặc thù sản xuất kinh doanh cũng như mặt bằng nhà xưởng, nhu cầu doanh nghiệp mà bạn có thể lựa chọn cửa cuốn phù hợp nhất cho doanh nghiệp của mình. Với mỗi ưu điểm của từng loại cửa được nêu ra qua bài viết trên, hy vọng bạn sẽ có lựa chọn cửa cuốn tốt nhất cho nhà xưởng của công ty mình.

 

0 Shares