0983.032.458

Mẫu cửa gỗ chung cư đẹp 2017

Mẫu cửa gỗ chung cư đẹp 2017

Chọn cửa cho căn hộ riêng của mình đã khó, giờ đây chọn cửa cho căn hộ chung cư lại càng khó khăn hơn vì thiết kế nhỏ, hẹp, không gian căn hộ kết hợp,… Bạn tìm kiếm hoài các thông tin trên bác “google” mà vẫn không thể nào tìm ra được đâu là mẫu cửa ưng ý nhất cho chúng ta lắp đặt ở phòng khách, phòng ngủ của chung cư? Đừng vội lo lắng hay nản chí mà chọn bừa cho xong nhé. Sau đây sẽ là những gợi ý quý báu nhất cho chúng ta để có thể chọn cửa gỗ chung cư đẹp nhất.

  1. Cửa gỗ cho phòng khách chung cư

 

Chọn cửa cho phòng khách của chung cư là điều mà chúng ta cần quan tâm hàng đầu vì khách khứa đến thăm nhà, sẽ nhìn cửa và đánh giá gia chủ là người như thế nào, có tinh ý hay không,… Và cúng là nơi mà cả gia đình sum họp, vui chơi, thư giãn mỗi ngày, nơi cung cấp năng lượng cho tất cả mọi người nên cửa ở phòng khách chung cư, các bạn nên chọn cửa loại 2 cánh, có độ mở để tạo không gian thoáng hơn. Với những chung cư mà không gian hơn tối, chúng ta nên chọn loại cửa gỗ pha kính để tạo độ sáng nhiều hơn cho phòng khách của mình.

Mẫu cửa gỗ cho phòng khách chung cư

 

  1. Cửa gỗ cho phòng ngủ

 

Phòng ngủ là không gian để nghỉ ngơi và thư giãn, không gian riêng vì vậy chọn cửa gỗ một cánh và cửa gỗ kín là điều rất phù hợp. Vì không gian phòng ngủ không bao giờ là quá rộng nên nếu sử dụng cửa gỗ chung cư hai cánh sẽ không bao giờ có sự cân bằng, chính vì  vậy người dùng nên chọn loại cửa một cánh. Để không quá tốn kém chi phí, chúng ta có thể chọn gỗ hạng trung để thiết kế cửa phòng ngủ. Vì không phải chịu ảnh hưởng nhiều từ môi trường cũng như độ ẩm hay nước nên tuổi thọ gỗ hạng trung cũng sẽ được khá lâu.

Mẫu cửa gỗ phòng ngủ

 

  1. Cửa gỗ cho phòng vệ sinh

 

Với môi trường nước và độ ẩm luôn cao như nhà  vệ sinh, chọn loại gỗ cao cấp chống nước sẽ vô cùng thích hợp. Nhiều người lo lắng và không hiểu biết, sợ gỗ bị mục, ẩm nên chọn cửa nhựa, cửa kính cho nhà vệ sinh. Nhưng nếu nhìn tổng thể, chúng ta sẽ thấy sự “lệch pha” rất lớn khi từ phòng khách đến phòng ngủ là cửa gỗ sang trọng mà lại xuất hiện chiếc cửa nhựa thì không hề ăn ý. Giờ đây cửa gỗ cao cấp chống nước sẽ cực thích hợp cho nhà vệ sinh.

 

Cửa  gỗ phòng vệ sinh

  1. Cửa gỗ cho ban công

 

Ban công cũng là một nơi hay tiếp xúc với môi trường khắc nghiệt từ nắng mưa, nhiệt độ cao của môi trường,… Chính vì thế mà chúng ta cần đặc biệt lưu ý chọn loại gỗ cao cấp cho cửa ban công nhé. Cửa ban công, chúng ta có thể chọn cửa loại kết hợp kính cho thoáng hoặc cửa kín liền,… Thế nhưng thông thường ở các chung cư, cửa ban công sẽ thông ra từ phòng ngủ nên chúng ta nên chọn loại cửa kín liền gỗ để ánh sáng không ảnh hưởng đến giấc ngủ.

Cửa gỗ chung cư là điều luôn là điều mà chúng ta ai ai cũng quan tâm, và giờ đây, với một vài gợi ý, rất hi vọng sẽ là những thông tin bổ ích cho chúng ta. Chúc các bạn chọn được mẫu cửa gỗ như ý nhé.

0 Shares